Từ khóa
 
 
Thống kê truy cập
Truy cập tổng: 7.684.891
Truy cập hiện tại: 3.345
Liên kết website
Sở, ban ngành
Trung tâm Y tế Huyện/Thị xã/Thành Phố
Các đơn vị trực thuộc Sở Y tế
Các đơn vị chuyên ngành phục hồi chức năng
Các tổ chức khuyết tật
trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá Website của bệnh viện chúng tôi như thế nào?
Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh TT Huế tổ chức tập huấn Thực hiện văn hóa công vụ và kỹ năng giao tiếp, ứng xử nơi làm việc cho nhân viên y tế
Ngày cập nhật 25/09/2019

     “Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi” – Đó là phương châm phục vụ đã thấm nhuần trong tư tưởng của mỗi cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh TT Huế. Mang trên mình sứ mệnh tạo dựng sức khỏe và nối dài sự sống cho hàng nghìn sinh mệnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng luôn nỗ lực phát triển năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Trong đó, sự đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh được coi là “kim chỉ nam” cho chiến lược xây dựng thương hiệu bệnh viện  PHCN tuyến tỉnh 

       Trong hai buổi chiều ngày 11 và 12/09/2019, Bệnh viện Phục hồi chức năng TT Huế đã tổ chức tập huấn “Thực hiện văn hóa công vụ và kỹ năng giao tiếp , ứng xử nơi làm việc " cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Giảng viên lớp tập huấn: Th.s Nguyễn Trọng Chương -  Phó giám đốc bệnh viện.Tại buổi tập huấn, các cán bộ, viên chức, người lao động.... được nghe những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Đối với người bệnh, tâm lý người bệnh, trong thực thi nhiệm vụ với cảnh quan môi trường làm việc, trong các hoạt động đoàn thể tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động cộng đồng.

       Việc triển khai đầy đủ các nội dung "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết, thống nhất trong các khoa, phòng, giúp cán bộ y tế rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong mắt người dân; xây dựng phong cách thái độ phục vụ văn minh, thân thiện với khẩu hiệu "Sự hài lòng của người bệnh là thành công của Bệnh viện".
       Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Lê Thị Hồng Phương
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

 
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 16/12/2024
Thứ ba ngày 17/12/2024
Thứ tư ngày 18/12/2024
Thứ năm ngày 19/12/2024
Thứ sáu ngày 20/12/2024
Thứ bảy ngày 21/12/2024
Chủ nhật ngày 22/12/2024
Chưa cập nhật lịch công tác