Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe Thạc sĩ Nguyễn Đào - chuyên viên phòng kế hoạch tài chính Sở Y tế, báo cáo về việc triển khai phần mềm quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động. Sau hơn 3 tháng thực hiện đến nay đã có 26 đơn vị nộp mẫu lý lịch 2C đủ số lượng; 01 đơn vị nộp còn thiếu ( Trung tâm Y tế A Lưới); 4 đơn vị vẫn chưa nộp hồ sơ 2C đó là: Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ sinh sản, Trung tâm Y tế Dự phòng, Trung tâm Pháp Y, Bệnh viện Mắt Huế.
Trong quá trình triển khai phần mềm quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động, các đơn vị vẫn còn tồn tại một số thiếu sót như: ảnh không đúng qui định; chọn sai giới tính; nhập các thông tin không đúng về chuyên môn, ngạch công chức, sở trường công tác, thông tin lương, quan hệ gia đình; thiếu file đính kèm.
Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giải đáp các thắc mắc và khó khăn trong quá trình thực hiện, đồng thời triển khai các công việc trong thời tới đó là: các đơn vị tiếp tục hoàn chỉnh các hồ sơ và chỉ đạo cán bộ thường xuyên bổ sung thông tin hồ sơ khi có biến động; thực hiện đúng qui định số 971/QĐ/SYT của Sở Y tế về việc Ban hành quy chế quản lý và sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động tại các đơn vị thuộc Sở Y tế; tiếp tục đào tạo và đào tạo lại sử dụng các phần mềm dùng chung UBND tỉnh./.
Tin, ảnh: Phương Huy