Tham dự hội nghị có BS cao cấp - Giám đốc bệnh viện - Nguyễn Quang Hiền; Phó giám đốc bệnh viện - Nguyễn Trọng Chương cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong bệnh viện.
Hội nghị đã nghe Ths Nguyễn Trọng Chương – Phó giám đốc bệnh viện báo cáo sơ kết 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2018.
Trong 06 tháng đầu năm 2018 Bệnh viện đã tiến hành các hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả và mang lại sự hài lòng cho người bệnh, người dân và nhân viên y tế, phù hợp với các giai đoạn phát triển của Bệnh viện với quan điểm chủ đạo “ lấy người bệnh làm trung tâm của mọi hoạt động chăm sóc và điều trị ”.
Công tác khám chữa bệnh được duy trì thường xuyên, chất lượng điều trị và phục vụ từng bước được cải thiện đáng kể, cơ bản đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân
Kết quả khám chữa bệnh 06 tháng đầu năm 2018:
Công tác Cải tiến chất lượng bệnh viện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng sự hài lòng của người bệnh là nhiệm vụ quan trọng, ngay từ đầu năm đã được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ viên chức của các khoa, phòng bệnh viện, kết quả tự chấm điểm cải tiến chất lượng bệnh viện 06 tháng đầu năm 2018 mặc dù kết quả đạt được chưa cao tuy nhiên đang tiếp tục thực hiện theo đúng lộ trình kế hoạch đề ra.
Với tinh thần góp ý xây dựng đoàn kết, nhất trí cao, tập thể cán bộ viên chức của các khoa, phòng đã sôi nổi tham gia ý kiến, chia sẻ những vướng mắc tại khoa, phòng mình, từ đó đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị trong 06 tháng cuối năm.
Phát biểu chỉ đạo kết luận tại hội nghị, BS cao cấp – Giám đốc bệnh viện Nguyễn Quang Hiền ghi nhận những kết quả bệnh viện đã đạt được trong 6 tháng vừa qua, ghi nhận những cố gắng nổ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của bệnh viện. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo các khoa, phòng nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, chỉ đạo khoa phòng thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, công tác cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các khoa,phòng tiếp tục báo cáo để Lãnh đạo Bệnh viện có hướng tháo gỡ, khắc phục, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.