Từ khóa
Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm các tình nguyện viên của JICA tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 21/08/2023

Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm phục hồi chức năng giữa các tình nguyện viên của Jica với đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra có 9 thư ký chương trình PHCN dựa vào cộng đồng của 9 TTYT huyện thị cùng tham gia.

            Ngày 17/8, các tình nguyện viên của JICA đến tham quan, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về phục hồi chức năng tại Bệnh viện. Tham dự buổi giao lưu có BS CKII Nguyễn Hà Nhật Linh - Phó Giám đốc Bệnh viện và các bác sĩ, kỹ thuật viên.

Phát biểu tại buổi giao lưu BS.CKII Nguyễn Hà Nhật Linh đã chia sẻ về quá trình phát triển và những kết quả nổi bật mà Bệnh viện Phục hồi chức năng  tỉnh Thừa Thiên Huế đạt được trong thời gian qua. Bày tỏ sự vui mừng, PGĐ Nguyễn Hà Nhật Linh mong muốn đây là cơ hội để đội ngủ chuyên môn của bệnh viện được học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác điều trị phục hồi chức năng qua các lĩnh vực như: Hoạt động trị liệu, vận động trị liệu và ngôn ngữ trị liệu. Từ đó, giúp bệnh viện xây dựng và hoàn thiện việc chăm sóc và điều trị tích cực hơn, từng bước hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, Trước hết là các tình nguyên viên được tham quan bệnh viện, các phòng tập phục hồi chức năng. Sau đó tập trung tại hội trường để nghe trình bày và chia sẻ các chuyên đề bởi các tình nguyện viên của JICA  tại bệnh viện các tỉnh : Sơn La, Lâm Đồng và Đồng Nai. Cụ thể là các chuyên đề được chia sẽ và thảo luận như: Đề xuất điều trị phục hồi chức năng; Làm thế nào để lên kế hoạch phục hồi chức năng cho 1 bệnh nhân bị tai biến 40 tuổi; Nghiên cứu trường hợp của một bệnh nhân bị tai biến 60 tuổi... Đây cũng là dịp thuận lợi cho các bác sỹ, kỹ thuật viên của bệnh viện được giao lưu,học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh. Hy vọng được tiếp đón và có nhiều buổi chia sẻ hơn nữa trong thời gian tới./.

 

Một số hình ảnh tham quan và giao lưu chi sẽ:

     

   

Một số hình ảnh về thảo luận nhóm:       

  

    

 

Nguyễn Thị Phùng Diễm - Tổ truyền thông BVPHCN
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Sở, ban ngành
Trung tâm Y tế Huyện/Thị xã/Thành Phố
Các đơn vị trực thuộc Sở Y tế
Các đơn vị chuyên ngành phục hồi chức năng
Các tổ chức khuyết tật
Thống kê truy cập
Truy cập tổng: 5.732.763
Truy cập hiện tại: 228