Từ khóa
Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 13/11/2017

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Khi nhắc đến Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế, gam màu chủ đạo là xanh dương, trắng và tím. Logo hình tròn có tên đầy đủ của bệnh viện bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Bên trong ở trung tâm là hình ảnh của người khuyết tật từ khi đi phải xe lăn qua Phục hồi chức năng đã đứng lên và tự đi lại được.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế được sử dụng nhất quán trên trong các hoạt động của bệnh viện. Mọi nơi làm việc của bệnh viện đều có sử dụng hình ảnh logo để tạo sự đồng bộ.

 


 

​         Thiết kế logo của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế khá linh hoạt, logo được sử dụng theo dạng tròn. Logo sử dụng 3 gam màu xanh, trắng và tím cơ bản. Màu xanh biểu tượng cho sự hy vọng, thiên nhiên..., ngoài ra, màu xanh còn tạo nên cảm giác gần gũi và thanh bình cho bệnh nhân. Gam màu trắng có thể dễ dàng liên kết với sự sạch sẽ, tinh khiết, ngành y tế. Gam màu tím thể hiện cho sự thủy chung, đoàn kết, màu tượng trưng cho quể hương Thừa Thiên Huế.

Hai nhành nguyệt quế ở 2 bên của Logo Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế tượng trưng cho sự hy sinh phấn đấu để đạt được vinh quang của người bệnh và bệnh viện. Hình ảnh 1 người khuyết tật từ khi ngồi xe lăn đến khi đứng dậy và đi lại được, gây ấn tượng khá lớn với khách hàng. Ngoài ra, bên trong của logo còn có biểu tượng của Huế.

Logo như một sự khẳng định tầm nhìn chiến lược của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế: “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của các bệnh nhân về Phục hồi chức năng” cũng như truyền tải thông điệp về sứ mệnh của mình: “Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ Khám chữa bệnh, phục hồi chức năng với chất lượng hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”.

 

Phó Giám Đốc Nguyễn Trọng Chương
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Sở, ban ngành
Trung tâm Y tế Huyện/Thị xã/Thành Phố
Các đơn vị trực thuộc Sở Y tế
Các đơn vị chuyên ngành phục hồi chức năng
Các tổ chức khuyết tật
Thống kê truy cập
Truy cập tổng: 6.145.718
Truy cập hiện tại: 3.322